Phát tờ rơi là gì? Tại sao lại phát tờ rơi?

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác về phong thủy' bắt đầu bởi vincentdovat, Thg 11 8, 2019 lúc 6:38 AM.

  1. Tờ rơi là một dạng giấy giới thiệu sản phẩm hoặc lăng xê về một địa điểm tiêu khiển ăn uống, được thiết kế để phân phát cho những người có nhu cầu mua sản phẩm hay ngần khu vực giải trí. Tờ rơi có rất nhiều kích tấc và hình dạng khác nhau. Có những tờ rơi rất to như poster, cũng có những tờ rơi rất nhỏ như cạc, hoặc có những tờ rơi được thiết kế độc đáo theo những hình dáng đặt biệt..https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/thi-truong/chien-luoc-cua-thanh-phat-to-roi-moi-gioi-nao-cung-nen-biet-333962.html


    Một tờ rơi giúp bạn có một dịp gây gổ để ý của mình lên các khách hàng tiềm năng. Nói theo một cách khác, tờ rơi sẽ được những thông tin mà bạn muốn đến tay người tiêu dùng.

    Một tờ rơi thường chứa những hình ảnh đẹp, những hình ảnh độc đáo sáng tạo về sản phẩm hay thông báo mà bạn muốn cung cấp cho khách hàng. Khi khách hàng tiềm năng nhận được những tờ rơi mà bạn đưa, họ có thể nắm bắt được thông tin của bạn, và giữ chúng cho những lúc cần tới. chẳng những thế, khi các khách hàng này không có nhu cầu, họ vẫn có thể giới thiệu cho bạn bè của họ, những người có nhu cầu thực thụ, bằng cách đưa những tờ rơi mà họ được phát. Có nghĩa là, bằng cách nào đó, những tờ rơi mà bạn phát giúp mở rộng sản phẩm của bạn đến tay người dùng ngày càng lan rộng và liên tiếp không dừng.

    - Thiết kế tờ rơi

    Một tờ rơi đạt tiêu chuẩn hữu dụng, rõ ràng và có thể dùng lại. kích tấc và hình dáng của tờ rơi cũng góp phần quan trọng giúp khách hàng nhận biết đặt điểm trổi của công ty hay sản phẩm.

    Khi thiết kế một tờ rơi, ý tưởng là quan yếu nhất. Bạn không thể vấn khách hàng nếu tờ rơi có những ý tưởng đơn điệu, nhàm lặp đi lập lại, hay là những ý tưởng phức tạp, cầu kì làm người đọc không thể nắm bắt được, và cố nhiên là khi họ đọc được vài dòng là sẽ thấy chán ngay.

    Thiết kế đồ họa cũng góp phần không nhỏ trong khâu truyền bá. Chẳng ai lại muốn cầm trên tay một tờ rơi được thiết kế xoàng xĩnh, nhàm đến mức nhìn còn thấy tẻ nhạt. Nếu tờ rơi của bạn thuộc vào loại này thì bạn nên bỏ ngay kiểu thiết kế đó và hãy làm lại một thứ quyến rũ hơn. Điều quan yếu không phải là bản thiết kế của bạn tốn bao nhiêu tiền hay bạn tốn bao nhiều thời gian cho mẫu thiết kế đó, mà là khi bạn cầm nó trên tay thì bạn có cảm thấy muốn đọc hay không.

    Thiết kế và ý tưởng tốt nhất là khi chúng được thống nhất cũng với nội dung mà bạn muốn chuyền đạc. Bạn có bao giờ thấy một tờ rơi có hình trái táo trong khi nội dung giới thiệu của nó lại là nước ép trái chanh không? tất nhiên là không, mọi ý tưởng đều phải làm khách hàng can dự đến điều bạn đang giới thiệu. Nếu bạn làm họ nhớ ra sản phẩm của bạn khi họ nhìn thấy hình dáng hay màu sắc nào đó thì coi như bạn đã thành công.

    Bạn cũng nên chú ý đến kích tấc của in tờ rơi quảng cáo giả rẻ giá in tờ rơi , những tờ rơi quá bự sẽ không vừa với túi xách của khách hàng, họ đơn giản sẽ vứt bỏ sau khi đã đọc xong. Hãy hạn chế kích tấc tối đa nếu được ở khổ A4 (Nếu thiết kế, ý tưởng của bạn không thật sự đủ mạnh để khiến khách hàng cầm nó trên tay về nhà).

    Để quá nhiều chữ cũng là điều cấm kị vì làm người đọc thấy ngán ngẫm. Đặc biệt là với những khách hàng lười đọc. Vậy nên nếu như thông báo của bạn không tấm phải hiển thị nhiều đoạn văn, hãy thay thế chúng bằng hình ảnh sinh động cụ thể hơn.

    Đây là câu giải đáp nhiều bạn quan tâm? Và thật sự phát tờ rơi có hiệu quả? Phát tờ rơi có hiệu quả là điều chắc chắn chúng tôi cam kết với bạn. Tờ rơi không chỉ là một tờ giấy màu mè với các chữ nghĩa vô ích trên đó, tờ rơi là thông ti công ty, cửa hàng , các cương trình khuyến mãi...để khách hàng nhận biết được bạn là ai. Trên tất các phuong diện thì tờ rơi là dịch vụ lăng xê giúp khách hàng đến được với các chương trình khuyến mãi của bạn nhanh nhất và trực tiếp nhất.

    Bạn hãy nhớ :

    TỜ RƠI KHÔNG CHỈ LÀ GIẤY-TỜ RƠI LÀ CÁCH ĐỂ KHÁCH HÀNG NHỚ TỚI THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN.
     

Chia sẻ trang này