công ty cổ phần tập đoàn thành hưng_3.7

Thảo luận trong 'Mẫu Gạch ốp lát các loại' bắt đầu bởi hungthanhchuyennha, Thg 7 3, 2019.

  1. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng thành lập từ năm 1996, là đơn vị khai sinh ra dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng taxi tải tại Việt Nam. Đến nay, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Hưng tự hào trở thành công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. ( xem chi tiết tại: chuyển nhà thành hưng )

    Ngay từ khi đề xuất dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng Taxi tải, công ty đã được các ban ngành cùng toàn thể người dân ủng hộ. Ngày 16/06/1996 đội xe Taxi tải với 40 chiếc xe mang màu đỏ đặc trưng của Thành Hưng đã khai trương và đi vào hoạt động, chính thức khai sinh ra Hãng taxi tải Thành Hưng cùng dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói.

    Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang tới quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng. Với khẩu hiệu “Luôn khởi đầu, Luôn cống hiến” gắn liền suốt chặng đường phát triển, cán bộ nhân viên Thành Hưng đã không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới để luôn phục vụ tốt yêu cầu từ khách hàng và trở thành đơn vị dẫn đầu trong loại hình taxi tải tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hoạt động, Hãng taxi tải Thành Hưng ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn đã có hơn 1000 xe (taxi tải xanh, taxi tải đỏ, taxi tải màu đỏ) phục vụ nhu cầu chuyển dọn của người dân thành phố.

    Cùng với bước phát triển đó, Thành Hưng cũng gặp không ít những khó khăn trong suốt chặng đường dài vừa qua. Từ những năm 1996 các phương tiện đi lại vẫn còn thô sơ, ra quân với 40 xe tải, để đầu tư được lượng xe này đòi hỏi Thành Hưng phải đầu tư không ít. Là đơn vị đầu tiên mang tới dịch vụ taxi tải, việc tiếp cận và đưa dịch vụ của mình đến tay khách hàng gặp nhiều trở ngại. Loại hình dịch vụ mới mẻ, chưa có lòng tin từ khách hàng, nhiều khách hàng còn dè chừng khi sử dụng dịch vụ. Khó khăn ban đầu là thế nhưng được sự ủng hộ của các ban ngành Thành Hưng đã không ngại đầu tư với tâm thế sẽ trở thành dịch vụ uy tín số 1 tại Việt Nam trong tương lai.

    Qua từng chặng đường đổi mới và phát triển, không chỉ là sự cố gắng của nhân viên Thành Hưng mà cùng với đó là sự quan tâm tin tưởng và ủng hộ của người dân. Thành Hưng đến nay đã tự hào trở thành đơn vị vận tải số 1 việt nam với các thành tích đạt được như: Giải thưởng về thương hiệu và chất lượng uy tín, Quả cầu vàng 2007, Giải trí tuệ 2008, và là doanh nghiệp Taxi tải đầu tiên được tổ chức GIC (Anh Quốc) cấp chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Với phương châm: Người Thành Hưng luôn nói “Dạ, Vâng, Cảm ơn, Xin lỗi” và nhận thấy Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp, Thành Hưng luôn coi trọng phát triển văn hoá doanh nghiệp, coi đó là gốc rễ, là nền tảng cho mọi thành công. Sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng là tiền đề cho mọi sự phát triển.

    Quy trình chuyển nhà văn phòng trọn gói của Thành Hưng:

    Bất cứ đâu cũng vậy, khi thực hiện một công việc chắc chắn sẽ có quy trình chuẩn để khách hàng có thể nắm được và quan sát. Với dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng cũng thực hiện theo một quy trình gồm các bước như sau:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

    Quý khách hàng có nhu cầu chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến tổng đài Thành Hưng theo số tổng đài tại Hà Nội: (024)-37.733.733 Nhân viên điều hành sẽ ghi lại đầy đủ các thông tin của quý khách hàng và chuyển lại cho đơn vị khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

    Sau khi tiếp nhận được thông tin khách hàng, nhân viên khảo sát sẽ liên hệ lại xác nhận thời gian qua theo như địa chỉ khách hàng cung cấp.

    Khảo sát khối lượng vận chuyển: Các nhân viên tiến hành khảo sát và ghi lại khối lượng đồ đạc cần chuyển dọn như các loại giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…

    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: Tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển (tầng 1 hay tầng 2 hay cao hơn), cầu thang khó hay dễ… Từ đó có phương án vận chuyển tốt nhất.

    Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ báo giá cho quý khách hàng bao gồm toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải Thành Hưng, phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu tới khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện chuyển dọn.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển nhà văn phòng trọn gói

    Theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong bản hợp đồng, các nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn công nghiệp Thành Hưng sẽ đến và phối hợp với khách hàng để triển khai hợp đồng chuyển dọn. Mọi tài sản, đồ đạc, các trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được các nhân viên của Thành Hưng tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.

    Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

    Ngay sau khi hoàn thành công việc chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng như trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

    Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hơn 20 năm qua, để xây dựng lên 1 Thành Hưng phát triển vững mạnh. Qua đây, chúng tôi cũng xin hứa sẽ luôn phục vụ tốt nhất các yêu cầu từ quý khách, không ngừng đổi mới phát triển để luôn là 1 Thương Hiệu Uy Tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với sự tin tưởng từ quý khách và đối tác! ( xem chi tiết tại: taxi tải thành hưng )

    Hiện tại đã có rất nhiều thương hiệu giả mạo Thành Hưng, nhận chuyển hàng hóa và làm mất đồ dùng của khách mà không nhận giải quyết, ảnh hưởng đến thương hiệu Thành Hưng và quyền lợi hợp pháp của khách. Qúy khách hàng lưu ý hiện tại Thành Hưng không có liên kết với bất kỳ đơn vị nào trong dịch vụ chuyển dọn và chỉ sử dụng hệ thống tổng đài liên hệ dưới đây:
     
  2. Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

    Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
    Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
    Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
    Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
    Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Công Ty Taxi Tải Sài Gòn - Saigon Express gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) xe tải chuyển văn phòng.

    GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
    Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

    Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Saigon Express không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

    dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

    GỌI NGAY 0939 176 176 - (028) 3838 2238

    QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA SAIGON EXPRESS:
    1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
    Nhân viên tổng đài của Saigon Express sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

    Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.



    2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
    Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

    3. Triển khai vận chuyển văn phòng
    Xe tải và nhân viên của Saigon Express sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Saigon Express có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

    Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
    Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
    Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
    Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
    Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
    Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
    Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
    Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
    Chuyển văn phòng sài gòn express

    4. Nghiệm thu và thanh toán
    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

    5.Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ
    Công ty Sài Gòn Express luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA SAIGON EXPRESS
    Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, Saigon Express làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đặc biệt Saigon Express có đội xe được chạy trong giờ cấm tải ở TPHCM.
    Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
    Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
    Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, …
    cam kết dịch vụ chuyển văn phòng saigon express.( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )

    CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG
    Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
    Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
    Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
    Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
    Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
    Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
    Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.
     
  3. Khuya 15-6, theo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An, đại úy Vũ Hào Hiệp, Đồn phó Đồn Biên phòng cửa khẩu Bình Hiệp (SN 1984) - người bị đồng đội là thiếu úy Tạ Quang Đạt bắn vào chiều cùng ngày, đã tử vong.

    Vu việc xảy ra vào chiều cùng ngày. Thiếu úy Tạ Quang Đạt, Đội trưởng Tham mưu tổng hợp Đồn Biên phòng Bình Hiệp, đã xả súng làm 4 đồng đội bị thương, sau đó ôm súng cố thủ trong đồn.

    Trong đó, đại úy Vũ Hào Hiệp bị đa chấn thương với nhiều vết đạn trên cơ thể. Sau khi chuyển vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Kiến Tường cấp cứu gần 20 phút, anh Hiệp đã tử vong. Còn anh Vũ Duy Công (SN 1997) bị đánh nhiều báng súng vào đầu và ngực nhưng chỉ chấn thương phần mềm.

    Hai cán bộ Đồn biên phòng Bình Hiệp bị bắn còn lại, tối cùng ngày đã được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa thị xã Kiến Tường xuống nhập viên tại Bệnh viện Đa khoa Long An, sau đó chuyển lên Bệnh viện 7A tại TP HCM để phẫu thuật.

    Anh Phan Văn Lợi (SN 1990) có vết thương hở ở đùi, nghi phần đầu đạn vẫn còn bên trong; còn anh Trần Minh Triết (SN 1981) có một vết thương hở ở cẳng chân trái. ( xem chi tiết tại: dịch vụ chuyển nhà bắc ninh )

    rần Minh Triết (SN 1981) có một vết thương hở ở cẳng chân trái.
    c213b82504e82c845006806e76e15899
    c213b82504e82c845006806e76e15899

    Anh Lợi và anh Triết đã được chuyển lên Bệnh viện 7A ở TP HCM
    Trong khi đó, tối 15-6, ông Trương Văn Thanh - Chủ tịch UBND xã Bình Hiêp, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An - cho biết sau nhiều giờ cố thủ bên trong trụ sở Đồn Biên phòng Bình Hiệp, dù được lực lượng chức năng kêu gọi bỏ súng ra trình diện nhưng thiếu úy Tạ Quang Đạt vẫn không chấp hành. Khi lực lượng chức năng tiếp cận, áp sát vòng ngoài thì nghe nhiều tiếng súng nổ bên trong đồn. Lúc trinh sát đột nhập bên trong thì thấy đối tượng đã gục chết bên khẩu súng AK.

    Có mặt tại hiện trường khuya cùng ngày, trao đổi với phóng viên Người Lao Động online, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phía Nam, cho biết hiện lực lượng biên phòng đang chủ trì, phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An chuẩn bị tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vì sao thiếu úy Đạt xả súng bắn đồng đội đang được khẩn trương làm rõ. "Khi có đầy đủ hồ sơ, chúng tôi sẽ họp thông tin toàn bộ sự việc" - Thiếu tướng Phương nói.

    Ngoài lực lượng kỹ thuật hình sự, phòng nghiệp vụ an ninh Công an tỉnh Long An cũng đã có mặt tại hiện trường, cùng Công an thị xã Kiến Tường và Bộ đội Biên phòng khẩn trương kiểm tra các phòng trực ban, hồ sơ, nơi quản lý vũ khí quân dụng để thu thập dấu vết.

    "Việc khám nghiệm tử thi là phần cuối cùng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Do hiện trường khá phức tạp và còn khám nghiệm cả 2 người tử vong nên công việc có thể kéo dài đến sáng 16-6" - một kỹ thuật viên hình sự cho biết.
     

Chia sẻ trang này