Bán chung cư tại hà nội 2019

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác về phong thủy' bắt đầu bởi maytinhso12022, Thg 7 2, 2019.

  1. Sống với những người phụ nữ có những tính cách sau dễ khiến đàn ông cảm thấy không được sẻ chia, không phải là "người hùng". Và họ dễ cảm nắng với phụ nữ đem lại cho họ những cảm xúc không tìm thấy từ vợ.

    Kiêu ngạo, coi thường chồng ( xem chi tiết tại: chuyển nhà thành hưng )

    Đàn ông vốn có tính sĩ diện rất cao, họ luôn muốn được vợ tôn trọng và không chịu được khi bị vợ ra ngoài bêu rếu. Vì thế, lý do đàn ông thường ra ngoài cặp gái trẻ đơn giản vì họ được yêu, được chiều chuộng, được khen, được tôn thờ.

    Chính vì vậy, phụ nữ khôn ngoan tốt nhất là cần phải giữ cho mình thái độ khiêm tốn, có chừng mực. Dù bạn có một công việc ổn định với mức thu nhập khá hơn cả chồng thì cũng tuyệt đối không được vì thế mà tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn; coi thường chồng và những người xung quanh.

    Người đàn ông sẽ cảm thấy mất mặt và xấu hổ khi có một người vợ quá kiêu ngạo. Đến một lúc nào đó họ sẽ tỏ ra chán ngán mà tìm đến hơi ấm của một người phụ nữ khác. Đến lúc đó thì người vợ có hối hận cũng không kịp nữa rồi.

    Vậy nên, các chị hãy luôn giữ cho mình thái độ có chừng mực, giản dị và nhẹ nhàng để khiến chồng tỏ ra tôn trọng và yêu quý bạn nhiều hơn.

    Quản lý chồng quá chặt
    e7e52a8ef48783b4a4e180be0258311c
    Vợ quản lý quá chặt khiến chồng ức chế và muốn tìm một người phụ nữ khác có thể giúp họ thể hiện "bản lĩnh đàn ông" (Ảnh minh họa)

    Không ít bà vợ quản lý chồng khá chặt chẽ. Mọi hoạt động của chồng, mọi khoản thu nhập của chồng đều được các bà vợ theo dõi sát sao.

    Không chỉ thế, nhiều bà vợ thường giành quyền quyết định những việc lớn trong gia đình. Điều này khiến vai trò của người chồng ngày càng trở nên lu mờ. Sự lu mờ ấy gây cảm giác khó chịu cho chồng.

    Các ông chồng cảm thấy mình là người thừa, không được tôn trọng và không có vai trò gì trong gia đình. Do đó, họ muốn tìm kiếm một người cho họ cảm giác được là “ông chủ”, được sự quan tâm, chăm sóc và tôn trọng của người phụ nữ mà họ yêu quý. Họ muốn có một người phụ nữ để họ chứng tỏ “bản lĩnh đàn ông” của mình. Điều này dẫn đến việc ngoại tình.

    Nóng nảy, cục cằn, thô lỗ, chua ngoa

    Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc bực mình, nóng nảy. Nhưng nếu đó là thái độ sống thường xuyên, suốt ngày hằn học, cau có với mọi người, mọi việc. Người chồng sẽ cảm thấy xấu hổ với bạn bè, người thân, hàng xóm láng giềng…khi có một người vợ như vậy, cảm thấy vô cùng chán ghét, chàng sẽ có xu hướng tìm đến người phụ nữ hiền dịu, nhẹ nhàng, biết lắng nghe và như vậy ngoại tình sẽ là điều tất yếu.

    Vì vậy, để gia đình được hạnh phúc, phụ nữ nên cố giữ cho tinh thần hòa nhã, học cách kiềm chế cảm xúc, những thay đổi này sẽ giữ được trái tim của chồng, chồng càng yêu vợ nhiều hơn.

    Quá khó tính, quan tâm tiểu tiết

    Một số phụ nữ hay mắc sai lầm trong việc để ý và khó chịu với từng tí một, dù là những điều nhỏ nhất. Bạn càu nhàu, ca thán và phê bình chồng liên tục. Đàn ông vốn dĩ không để ý nhiều việc tới như vậy. ( xem chi tiết tại: taxi tải thành hưng )

    Tốt nhất bạn nên lựa một hôm nào đó góp ý với chồng về những điều còn chưa tốt ở anh ấy để nhìn nhận và rút kinh nghiệm. Đừng tối ngày, đi ra đi vào, làu bàu, khó chịu, cáu giận về từng thứ một trong nhà mà anh ấy chưa làm hài lòng bạn. Phụ nữ quá khó tính, quan tâm tiểu tiết dễ khiến chồng ngoại tình vì cảm giác bản thân bị thấp kém.
     
  2. 6 sai lầm trong cách lựa chọn nội thất văn phòng làm việc

    Mệt mỏi, kiệt sức... sau những quãng thời gian dài tìm kiếm các thông tin từ internet để chọn được địa điểm setup một văn phòng ưng ý và phù hợp hoàn toàn với ngân sách, nhân sự, cá tính, mảng kinh doanh của công ty, bạn sẽ lại phải đối mặt với bài toán đau đầu nữa, đó là lựa chọn các loại nội thất cho văn phòng ấy.

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Chọn đồ nội thất phù hợp quan trọng không kém gì việc chọn lựa đúng nơi bạn đặt văn phòng. Nó không chỉ quan trọng trong việc tạo nền tảng, đồng thời còn có ảnh hưởng mạnh tới việc cải thiện năng suất làm việc văn phòng, thu hút các ứng viên tiềm năng, xây dựng độ tin cậy đối với các đối tác. Thế nhưng một sự thật phũ phàng sẽ đi cùng với bạn, bạn thường hay bị sai vài điểm nào đó trong kế hoạch lựa chọn mua sắm nội thất. Tham khảo 6 sai lầm thường thấy sau đây trước khi bắt đầu làm công việc dễ mà khó này.

    1. Bạn chọn chi phí sai lầm
    Đa phần việc sai lầm này nằm ở các startup (khởi nghiệp). Bạn hiểu rằng, khi khởi nghiệp, tài chính là bài toán khó giải. Bởi thế mỗi khoản chi tiêu của bạn cần phải được cân nhắc một cách khéo léo để tránh bị lãng phí. Các điểm quan trọng trong việc chọn chi phí:

    Cân nhắc tổng chi phí cho nội thất trong bức tranh tài chính tổng quan.
    Hoạch định chi tiết cho các nội thất quan trọng.
    Xem xét phương án lựa chọn các nội thất có thể giảm thiểu chi phí, nhưng đáp ứng tốt nhu cầu.
    Bạn chọn chi phí sai lầm khi mua nội thất cho văn phòng

    Có rất nhiều khởi nghiệp vì những quan điểm sai lầm trong định hướng giữa nhu cầu - tài chính đã chọn lựa nội thất thừa, hoặc các nội thất đắt tiền không cần thiết chỉ nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh bản thân.
    Bây giờ hãy giả sử bạn cần mua 6 chiếc ghế cho phòng kinh doanh, bạn sẽ chọn ghế thế nào? 10 triệu hay 6 triệu?

    Không gian để kê đặt.
    Nhu cầu, yếu tố sức khỏe cho người sử dụng.
    Độ bền.
    Thẩm mỹ.
    Chất liệu.
    2. Sai lầm về nhu cầu nội thất văn phòng
    Văn phòng của bạn nhỏ, thiên hướng về làm việc nhóm liên tục, cần sự trao đổi ngay lập tức, nhân viên sử dụng các thiết bị di động, laptop để làm việc là chính, nhưng bạn lại sử dụng phương án chọn nội thất là bàn làm việc tách rời, cách xa nhau, vừa tốn không gian, vừa không thuận tiện, chi phí cũng đắt hơn so với việc bạn chọn bàn họp có thể đáp ứng được đủ số lượng người ngồi.

    Sai lầm về nhu cầu nội thất văn phòng

    Hãy nhớ rằng, nhân viên sẽ ngồi và làm việc nhiều nhất trong ngày, vì vậy cần phải có ghế và bàn làm việc thoải mái nhưng cần phù hợp. Trên thị trường bây giờ, bàn, ghế văn phòng tiện dụng, thông minh đã trở thành một xu hướng, chúng được thiết kế dựa trên các tiêu chí sức khỏe, hiệu năng công việc. Với rất nhiều sản phẩm, bạn có thể mua một ở một mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo tốt nhu cầu của công ty.

    Ngoài ghế và bàn, bạn cũng có thể mua đồ nội thất khác và trang trí nội thất của bạn tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn. Bạn đang hướng đến một bầu không khí quán cà phê mà nhân viên có thể dễ dàng liên lạc và hợp tác với nhau? Mua một cái bàn lớn và vài cái ghế. Bạn sẽ cảm thấy cần lưu trữ, hãy chọn những cái tủ nhỏ để họ đặt tài liệu, vật dụng!

    Sai lầm đa phần của bạn là thay vì biến văn phòng thành môi trường công việc, đảm bảo được nét văn hóa công sở theo văn hóa công ty, bạn đang cố biến nó thành một không gian trưng bày ý tưởng của bạn mà thường là không mấy thuận lợi cho công việc.

    3. Nội thất văn phòng không có tính linh hoạt, chức năng kém
    Văn phòng của bạn là không gian cho việc nghiên cứu số liệu, với các giấy tờ của mỗi nhân viên cần lưu trữ, nhưng chỉ có bàn không có hộc mở rộng, chiếc ghế ngồi đơn bạc??? Vì sao không sử dụng bàn có tủ đi kèm, hoặc hộc tủ di động để tiện lưu trữ tại chỗ. Bạn có thể xem thêm bài viết: Nội thất văn phòng, chọn thế nào

    Văn phòng của bạn hầu hết là các sales với cường độ lớn, họ phải ngồi hàng giờ, hàng giờ bên cạnh máy tính, điện thoại, vì sao không chọn những bàn làm việc theo dạng module với không gian dưới chân rộng rãi để họ có thể thoải mái tạo tâm lý tốt trong tiếp khách hàng. Hay ghế ngồi vì sao không chọn các ghế xoay có khả năng di chuyển mà lại chọn ghế chân tĩnh chết dí tại chỗ khiến cho nhân viên mệt mỏi, giảm hiệu suất và tinh thần làm việc? Việc văn phòng sử dụng các đồ nội thất không có tính đa chức năng, không có linh hoạt, sẽ khiến cho công việc bị hạn chế, nhân viên kém tinh thần hơn rất nhiều. Đó cũng là một loại rủi ro mà đáng lẽ bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

    4. Chọn sai kích thước nội thất văn phòng
    Đa phần các văn phòng không quá rộng, nên việc chọn lựa các món nội thất phù hợp không gian thường bị sai. Văn phòng trở nên chật hẹp, bạn hay nhân viên không tiện đi lại, không gian di chuyện hạn chế khi bạn chọn những bàn làm việc hay ghế văn phòng, tủ tài liệu quá lớn.
    Hoặc giả bạn chọn các bàn làm việc tách rời, kê liền nhau để tối đa hóa không gian, nhưng bạn lại quên mất, bây giờ người ta có thể làm những khối bàn liền để tối đa hóa công việc nhóm, tối đa hóa không gian sử dụng.

    Những tính toán kích thước nội thất để tối đa hóa không gian văn phòng cần phải dựa trên các mục tiêu về nhân sự, khả năng mở rộng, đặc thù công việc, và nên đưa các thứ đó cho các đối tác nội thất có kinh nghiệm setup văn phòng, thảo luận với họ, thay vì bỏ thời gian ra mày mò, để cái tôi quá lớn, nhất quyết theo ý mình mà dẫn đến sai lầm.

    5. Sai lầm về các giá trị thẩm mỹ và thương hiệu
    Thường thường, các khởi nghiệp hay chọn sai về thẩm mỹ như màu sắc. Bạn cần tạo ra một không gian văn phòng tăng cường sự sáng tạo, tạo ra năng lượng nhưng bạn lại chọn màu yêu thích là màu có sắc tối thay vì màu cam. Bạn đang cần tạo ra một văn phòng mang tính yên bình, loại bỏ những khôn ranh,vặt vãnh, thay vì chọn gam màu thuộc nhóm xanh da trời, bạn lại chọn nhóm màu đen trắng để... cá tính văn phòng làm việc. Hoặc là, một văn phòng có sự pha trộn màu sắc tạo sự sinh động, nhưng kết hợp các màu xung đột có thể gây ra những phiền muộn, mệt mỏi cho bạn cùng các nhân viên khác trong công ty.
    Rõ ràng ở đây khi chúng ta không có nhiều kiến thức, không có nền tảng về tâm lý học màu sắc, tốt nhất, hãy nhờ tư vấn, hoặc bỏ thời gian gia tăng kiến thức trước khi chọn lựa nội thất sao cho phù hợp với văn phòng nhất.

    Sai lầm về các giá trị thẩm mỹ và thương hiệu

    Về thương hiệu, thì trong thiết kế và chọn các món nội thất, nếu như bạn đã xác định được sứ mệnh, văn hóa tạo nên thương hiệu sau này, hãy nghiên cứu thật kỹ lưỡng để tạo ra những nét đặc thù cho riêng văn phòng của mình, tạo cái nhìn khác biệt cho đối tác và nhân viên thay vì việc đi lên mạng hoặc tìm kiếm một văn phòng nào đó, có biểu hiện gần giống với không gian văn phòng, mảng nghề, rồi "sao chép" thiết kế. Bạn giống họ, vậy thương hiệu bạn ở đâu? Nó không phản ánh bất cứ thứ gì gợi nhớ về thương hiệu công ty của bạn cả. Vô nghĩa vô cùng.

    6. Sai lầm về chất liệu nội thất và yếu tố vệ sinh
    Tôi từng tới trung tâm dạy về tiếp thị trực tuyến. Khôn gian văn phòng của họ thường sử dụng cho các khóa học của học viên. Nhưng "thật kỳ diệu" họ sử dụng bàn chân sắt tĩnh điện với mặt bàn làm bằng gỗ finger được phủ lớp sơn PU mỏng manh, thập chí không đều. Mà bạn biết rồi đấy, khi chúng ta đi học, nhiều khi chúng ta có những "ám động" như bút viết ra bàn, cào cấu mặt bàn, và rất hay để ý cái mặt bàn xem nó có cái gì hay ho không?

    Hậu quả là, mặt bàn nhiều điểm bị xước, bụi bẩn bám vào lau không hết. Không lẽ bạn lại báo cho bên cung cấp nội thất, vác nội thất ra sửa chữa, sơn quét lại??? Rắc rối, tốn thời gian, gián đoạn công việc.
    Cùng là bàn chân sắt như vậy, vì sao không lựa chọn các thiết kế chất liệu sử dụng bề mặt Melamine, sẽ sạch sẽ hơn, vệ sinh dễ dàng, tạo ra không gian sạch sẽ thoải mái, không gây ra các bệnh văn phòng đáng tiếc do thiếu vệ sinh mà đôi khi bạn không lường hết được.

    Sai lầm về chất liệu nội thất và yếu tố vệ sinh

    Bây giờ thì bạn thấy rồi đấy, việc lựa chọn nội thất cho văn phòng làm việc thực ra không dễ dàng. Đây chỉ là 6 sai lầm thường thấy, còn rất nhiều những sai lầm khác có thể xảy ra như lựa chọn sai đối tác, lựa chọn sai mục tiêu... Chúng như những loại rủi ro trong quản trị doanh nghiệp. Bạn hãy đầu tư thời gian một cách nghiêm túc để nghiên cứu, tạo ra giải pháp tốt nhất. Nếu quá đau đầu, hãy lựa chọn các công ty chuyên nghiệp về nội thất, xin họ tư vấn một cách chân thành. Tin rằng bạn sẽ có được văn phòng hoàn hảo để bắt đầu cho trận chiến kinh doanh khốc liệt. Còn bây giờ, khi đã hết đau đầu sau những gợi ý trên, vì sao bạn không tự thưởng cho mình một ly trà, cafe hay cái gì đại loại như thế, rồi chia sẻ giúp tôi bài viết này ch . ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )
     
  3. Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

    Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.
    Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.
    Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh
    Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
    Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Công Ty Taxi Tải Sài Gòn - Saigon Express gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) xe tải chuyển văn phòng.

    GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
    Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

    Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Saigon Express không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TPHCM.

    dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

    GỌI NGAY 0939 176 176 - (028) 3838 2238

    QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA SAIGON EXPRESS:
    1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
    Nhân viên tổng đài của Saigon Express sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

    Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.



    2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
    Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

    3. Triển khai vận chuyển văn phòng
    Xe tải và nhân viên của Saigon Express sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Saigon Express có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

    Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
    Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
    Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
    Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
    Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
    Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
    Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
    Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.
    Chuyển văn phòng sài gòn express

    4. Nghiệm thu và thanh toán
    Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

    5.Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ
    Công ty Sài Gòn Express luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA SAIGON EXPRESS
    Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật: Để đáp ứng việc di dời văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp, Saigon Express làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đặc biệt Saigon Express có đội xe được chạy trong giờ cấm tải ở TPHCM.
    Giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí: Vấn đề chi phí luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học. Để từ đó tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của khách hàng.
    Nhân viên lành nghề: Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều mảng: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh, IT đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
    Đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị hiện đại: Xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan, …
    cam kết dịch vụ chuyển văn phòng saigon express.( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )

    CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG
    Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
    Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
    Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
    Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
    Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
    Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
    Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.
     
  4. Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Tổng đài CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG theo các số điện thoại quen thuộc: 0981.433.733 - (024)66.818.515 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...);

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Khảo sát văn phòng để lập báo giá chuyển văn phòng trọn gói

    2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:

    Trong vòng 0 giờ cán bộ Xí nghiệp Chuyển dọn công nghiệp (XNCDCN) sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
    - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
    Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí).

    Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.







    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:



    Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
    - Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG.
    - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
    - Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
    - Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
    - Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:


    - Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
    - Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
    - Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:


    - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
    - Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

    6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:



    Ngay sau khi Quý Khách hàng và CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )


    Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, quý khách có thể tham khảo tại Chuyển Nhà Thành Hưng. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.
     

Chia sẻ trang này